เทคโนโลยีสำหรับการบริหารการจัดการความรู้
กรองกาญจน์ เอกพัฒน์วงศ์ ครูวิทยาลัยอาชีวศึกษายะลา ภาควิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ blogger
หน้าเว็บ
หน้าแรก
ทฤษฎีภูเขาน้ำแข็งแห่งความรู้ Nanoka
ทฤษฎีปิรามิดแห่งความรู้ของ Yamazaki
ทฤษฎี peter senge
ทฤษฎีการจัดการความรู้ของ Garvin
การจัดการความรู้
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการลูกค้า
องค์ประกอบหลักทั่วไปของ CRM
ประสบการณ์การฝึกวิชาชีพ
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการลูกค้า
เนื้อหา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น