เทคโนโลยีสำหรับการบริหารการจัดการความรู้
กรองกาญจน์ เอกพัฒน์วงศ์ ครูวิทยาลัยอาชีวศึกษายะลา ภาควิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ blogger
หน้าเว็บ
หน้าแรก
ทฤษฎีภูเขาน้ำแข็งแห่งความรู้ Nanoka
ทฤษฎีปิรามิดแห่งความรู้ของ Yamazaki
ทฤษฎี peter senge
ทฤษฎีการจัดการความรู้ของ Garvin
การจัดการความรู้
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการลูกค้า
องค์ประกอบหลักทั่วไปของ CRM
ประสบการณ์การฝึกวิชาชีพ
วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2563
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ ปวส.2/2 การจัดการ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น